Spurning....

....hvort að ég nái að skella inn eins og einu bloggi.

Skellti mér í bústað um helgina, barnslaus og mannslaus...jei, ekkert smá gaman. Fimm flottar konur, ekkert örvæntingafullar, en tvær eiginkonur. Whistling  Nauðsynlegt að komast í burtu frá rútínunni, leggja sig þegar manni langar, borða, láta eins og asni og bara gera ekkert...

Kom samt þreyttari heim en ég var þegar ég fór, hm, held samt að það hafi verið "slökunin" jú sí, maður nær að hvíla sig og verður svaka slakur.   hehe....eða ekki.  Allavega, þetta var æði.

Nokkuð sátt við ríkisstjórnina, maður hefði nú viljað sjá allt annað....en miðað við allt og allt þá er þetta ásættanlegt.  Maður var nú í losti eftir kosningarnar, íslendingar eru ótrúlega skondin þjóð, þannig að, eins og ég sagði, það er hægt að sætta sig við þetta.

Jamm jamm.....úff allt að verða vitlaust, mamman bara kærulaus Cool það er fjör í fagrabæ.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Charlotta R. M.
Charlotta R. M.

bara gleði.....

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband