sćtleiki

jámm merkilegt nokk, litla frćnka í öđru sćti í Ungfrú Reykjavík. Ég er sko ekki hissa, Vala hefur ţvílíkan sćtleika, reyndar eins og allar litlu frćnkurnar mínar Smile  En hvort mađur eigi ađ meta hann á ţennan hátt...ţađ er alltaf hćgt ađ deila um ţađ.

En ţađ sem mér finnst merkilegast er ađ feministin ég grét af gleđi ţegar Vala steig á sviđ....hehe....litla frćnkuhjartađ gaf sig, gott á mig segi ég nú bara.  Mađur rćđur greinilega ekki viđ tilfinningar sínar, hversu grunnhyggnar ţćr eru Joyful

Ćtla ekki ađ hafa fleiri orđ um ţetta, bara gleđi og til hamingju Vala.


mbl.is Fanney Lára valin ungfrú Reykjavík
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hć esskan, ég sé ađ heimsóknir á síđuna ţína eru í hámarki.

Fröken Reykjavík virđist hafa ađráttarafl !  Jafnvel Fröken Reykjavík, "runner up" ..eđa er ţađ ekki ţađ sem er sagt í Ameríku ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.4.2007 kl. 16:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Charlotta R. M.
Charlotta R. M.

bara gleði.....

Mars 2024

S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband