Páskarnir búnir....

......jei.  Mađur er náttúrulega nett bilađur en ég er vođa fegin ađ páskarnir eru búnir. Fékk mitt páskaegg og meira en ţađ, fékk algjört súkkulađióverdós, hm, ćtli ţađ séu til 12 spora súkkulađisamtök. Segi sona, ekki gerandi grín ađ ţessu.

Annars fínir páskar sko. Alveg. Sérstaklega í gćr, fór á Bjarkar tónleikana, meiriháttar góđir. Jámm, ég er nú bara búin ađ eiga flotta páska, fór í Huldukotiđ hennar Huldu systur, fórum svo upp í Hvalfjörđ á páskadag og borđuđum dásamlegan páskamat, svo var dýrindis afmćliskaffibođ hjá tengdó á annan og svo eins og ég sagđi áđan.....Björk.  En ţrátt fyrir alla ţessa gleđi, ţá er ég svo sátt viđ ađ vera komin í rútínuna mína, hehe.....einhverfa ég, (ekki gerandi grín ađ ţví heldurWhistling)  Hlakka meira ađ segja til ađ taka rúntinn minn, Bónus,Yggdrasil, Vesturbćr. Ég er svo kúlCool

Eigiđ gleđilegan ţriđjudag.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Charlotta R. M.
Charlotta R. M.

bara gleði.....

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband