Pirr pirr

Get ekki setiđ á mér. 

Er hryllilega pirruđ yfir ţessu fólki sem situr heima og hneykslast á mótmćlendum, situr heima í makindum og vill fá sína kryddsíld.  Vill hafa allt eins og ţađ var, vill Davíđ og Geir, vill vera "öruggt" heima hjá sér, í leđursófanum og međ jeppann fyrir utan.  Er ţađ ekki ađ fatta neitt?!!! Er ţađ ekki ađ fatta hvađ er ađ gerast? Eru einhverjar reglur um hvar og hverju má mótmćla og hvar ekki?  

Ég styđ ţessi mótmćli, sem áttu ađ vera friđsamleg, sem breyttust ţegar hundar Björns fóru af stađ....nú er hann glađur.

Ţađ er ekki endalaust hćgt ađ láta bjóđa sér hvađ sem er,mótmćlendur eru ekki skríll heldur fólk sem er búiđ ađ fá nóg og ţorir ađ framkvćma og láta í sér heyra!


mbl.is Mótmćlin áttu ađ vera friđsamleg
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Takk fyrir ţetta innlegg! Ég var ţarna niđur frá. Veit ekki um ţig en mér ţykir virkilega vćnt um stuđninginn sem kemur fram í orđum ţínum.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 1.1.2009 kl. 15:31

2 identicon

Já ég er sammála.. ég er líka reiđur út af ástandinu.  Má ég skemma eitthvađ dót sem ţú átt og henda flugeldum inn til ţín og reyna ađ kveikja í?  Ég meina, mađur má náttúrulega mótmćla hvar sem mađur vill.

Blahh (IP-tala skráđ) 1.1.2009 kl. 18:06

3 Smámynd: Ţór Jóhannesson

Mikiđ eru ţessir naflausu hótarar týpískir fyrir Sjálfstćđisflokkinn og vinnubrögđ hans. Mjög mikil hetjudáđ ađ koma fram međ óbeina persónuhótun í garđ fólks sem skrifar um sínar skođanir undir fullu nafni og mynd.

Er ţetta e.t.v. fólkiđ sem ćtlar ađ halda áfram ađ kjósa Sjálfstćđisflokkinn ţó vissulega hafi sannast ađ hann hafi lagt Ísland í rúst - svipađ og kommúnistarnir í gamla Sovét - sem neituđu ađ horfast í augu viđ raunveruleikann.

Ţór Jóhannesson, 1.1.2009 kl. 20:33

4 Smámynd: Guđmundur Bogason

Hć Lotta

Ég samgleđst ţér í pirringnum... 



Guđmundur Bogason, 2.1.2009 kl. 00:43

5 Smámynd: Charlotta R. M.

já sumt fólk er bara fífl, ţannig er ţađ bara, eins og sést međ ţennan "BLahh"

Charlotta R. M., 2.1.2009 kl. 07:51

6 identicon

Ég sat  heima og vildi sjá Kryddsíld. Ég velti fyrir mér hvort eitthvađ fólk út í bć hafi rétt til ţess ađ ráđa og ritskođa hvađ ég horfi á heima hjá mér. Eru mótmćlendur sem beita ofbeldi og skemmdarverkum ađ tala fyrir mig - Nei aldeilis ekki.

Ég á ekki leđursófa og engan jeppa úti á plani en já ég vil getađ veriđ örugg heima hjá mér og treyst ţví ađ ţegar ađrir brjóta lög sé lögregla til stađar og komi í veg fyrir lögbrot. Ég velti líka fyrir mér hverskonar „nýja Ísland“ ţú villjir. Greinilega ekki öryggi, lög og reglu. Kannski upplausn, óeirđir, dómstóla götunnara og hópa sjálfskipađra bođbera „réttlćtis“ sem valsa um götur og taka lög í sínar hendur?

Karen J (IP-tala skráđ) 2.1.2009 kl. 10:48

7 Smámynd: Ţór Jóhannesson

EN svona liđ eins og Blahh sem stendur fyrir "gamla Ísland" sem Karen hér elskar svo mikiđ - hefur fariđ út fyrir öll vesćmismörk í ógeđinu og ráđist á Nornabúiđina og heimili hennar Evu sem hefur látiđ hátt í sér heyra í baráttunni viđ spillingunni.

Ekki einu sinni mótmćlendur hafa ráđist á heimili ríkis(ó)stjórnarinnar ţó hún hafi rústađ landinu og sitji ennţá viđ völd og styđja greinilega spillinguna fram í rauđan dauđan.

Slík ósvinna er e.t.v. ábending um tvennt frá yfirvöldunum sem standa á bak viđ ţessa árás. 1) best fyrir mótmćlendur ađ hylja andlit sín svo ţeir verđi ekki fyrir persónuárásum frá (andlitslausum gungum í skjóli nćtur) og 2) ađ ţađ er e.t.v. kominn tími til ađ beita sömu ađferđum og fara ađ ráđast á persónur og persónulegar eigur ráđamanna?

Fć ekki betur en ađ ţessir SUS-ara séu ađ biđja um slíkt.

Ţór Jóhannesson, 2.1.2009 kl. 16:23

8 Smámynd: Charlotta R. M.

Mér finnst ţetta allt mjög merkilegt. Um leiđ og fólk stendur upp af rassinum og segir sína skođun ţá á ađ berja ţađ niđur strax aftur...eđa?  Ofbeldi er aldrei réttlćtanlegt í hvađa mynd sem er.  Eru mótmćli ofbeldi? Áđur en fólk fer ađ ćsa sig, skođiđ myndbönd af atburđinum og segiđ svo hvađ ykkur finnst Hverjir eru ţađ sem beittu ofbeldi? Lögreglan.  Ég er ekki ađ réttlćta ţađ ađ kaplar voru klipptir eđa múrsteinum kastađ...en nóg er nóg.  Ţađ er algjörlega komin timi til ađ Íslendingar láti í sér heyra. 

Charlotta R. M., 2.1.2009 kl. 17:47

9 Smámynd: Ţór Jóhannesson

Hafa skal ţađ sem réttara reynist og ţrátt fyrir ítrekađar tilraunir yfirvalda til ađ kenna mótmćlendum um ađ ţá var ţessi ađgerđ lögreglunnar ađ ráđast á sitjandi og syngjandi fólk til ţess ađ allt fór úr böndunum.

Ţeir sem vilji hafa ţetta hinsegnin og rangt - ţ.a.l. munu auđvita ekki taka neinum rökum og halda áfram ađ notfćra sé ţetta til ađ rökstyđja réttlćtingu sína á lögregluofbeldi!

Sjúk ţjóđ orđin og hvílíkt međvirk međ yfirvaldinu spillta.

Ţór Jóhannesson, 2.1.2009 kl. 21:09

10 Smámynd: Guđmundur Ragnar Guđmundsson

Heyrđu nú, ég meina ţađ - í alvöru. Var ţetta ekki skemmtilegasta síldin evver?

Mótmćlendur 1 Solla 0 - í beinni

Var á stađnum og er algerlega sannfćrđur um ađ Geir hefđi geta "komist inn í húsiđ" hefđi hann taliđ ţađ borga sig ađ sitja fyrir framan ţjóđina međ ţessar hávćru óánćgjuraddir glymjandi undir spjallinu.

Svo annađ - alvarlegra. Viđ verđum ađ benda á hćttuna sem felst í ţví ađ réttlćta hörku gagnvart mótmćlendum ţó ţeir valdi ónćđi og jafnvel einhverjum fjárhagslegum skađa.

Guđmundur Ragnar Guđmundsson, 3.1.2009 kl. 00:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Charlotta R. M.
Charlotta R. M.

bara gleði.....

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband