Er eiginlega hćtt...

...međ ţessa síđu, svona eins og ég er eiginlega hćtt ađ reykja.  Get samt greinilega ekki alveg hćtt. Spurning um hvort ađ ţađ gerist, vonum međ ţađ síđarnefnda.  Tygg tyggjó eins og vitlaus manneskja, sko, níkótín, ţađ virkar vel.  Blush

Mér finnst oft svo mikiđ bull í gangi á bloggheimum, líklega eins og í öđrum heimum, ađ ég fékk einhvernvegin nóg.  Fólk leyfir sér ađ segja svo margt, miklu meira en í "raunveruleikanum" . Stundum er ţađ jákvćtt en stundum getur ţađ veriđ neikvćtt, sérstaklega ţegar ţađ er fariđ ađ blammera einstaklinga sem ţađ ţekkir lítiđ sem ekkert.  Ég hef oft velt fyrir mér ţessum netheimi, hvernig fólk getur týnt sér inní honum og tapađ tengslum viđ raunveruleikan, situr fyrir framan skjáinn dag og nótt og hverfur.  Já já, bara svona nett pćling, ekkert stór, bara smá. 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ekki hćtta elsku systir! :)

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.9.2007 kl. 13:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Charlotta R. M.
Charlotta R. M.

bara gleði.....

Mars 2024

S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband