Bara gaman

Röltum niðrí bæ ég og skvísurnar mínar litlu, hittum risessuna á göngu um miðbæinn, hún var frekar róleg en voðalegir stuðboltar voru með henni Wizard 

Þetta var bara æði, svo gaman að fá tilbreytingu í borgina okkar. Sonur minn var þarna á meðal 1000 barnanna.....sá hann bara alls ekki, enda voru þau 1000 .... Whistling

Hitti samt stóru stelpuna mína en það er ekkert að marka það...við vorum í stanslausu gemsasambandi.  Þannig að þetta var hin ánægjulegasta fjölskylduskemmtun og ég mæli með henni.

Svei mér ef maður skellir sér ekki bara aftur á eftir......sól bara sól.


mbl.is Þúsundir fylgdust með risabrúðu á gönguför
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Æi hvað þú átt gott að búa í miðbænum .. og geta horft á risessu út um gluggann ! .. Ég er heima að læra - er að fara í próf, en fer að kjósa á eftir og anda aðeins í leiðinni. Knús til þín og þinna.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.5.2007 kl. 10:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Charlotta R. M.
Charlotta R. M.

bara gleði.....

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband