Pínku blogg

Best ađ blogga pínku.  Ţađ er bara svo mikiđ ađ gera hjá mér, ótrúlegt en satt. Ekkert ótrúlegt sko, ég er bara ađ djóka. Ţađ liggur ein átta mánađa snúlla á gólfinu og skellihlćr .....bara af ţví.....er reyndar međ púđa sem hún kastar til, hin átta mánađa snúllan er ađ bransast í einhverjum pappakassa, vá hvađ ţađ er yndislegt ađ vera átta mánađa. InLove

Ég held ađ voriđ sé komiđ, mér líđur ţannig, grilluđum á sumardaginn fyrsta, svo er ég ađ spá i ađ fara ađ taka til í garđinum, ţrífa pallinn kannski, jámm,  stórar pćlingar í gangi. Ţađ er einmitt svo yndislegt ađ vera ekki ađ spá í neitt flóknara en ţađ ađ taka til í garđinum.   Allavega, endalaust bransi hérna megin og tóm gleđi.

Meira blogg seinna.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Charlotta R. M.
Charlotta R. M.

bara gleði.....

Mars 2024

S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband