Súkkulađi

Kćrasti minn var ađ koma frá útlöndum međ fullt af súkkulađi, mér til mikillar gleđi, skaut ţví svo inn ađ viđ ţyrftum ekki ađ kaupa páskaegg handa hvort öđru ţví viđ ćttum svo mikiđ af súkkulađi....!!!!!

What what. Ég er nefninlega mikill páskaeggjaađdáandi (súkkulađifíkillinn ég) hann fattađi reyndar um leiđ og hann sagđi ţetta hvers konar heljarinnar vitleysa ţetta var, ég ćtti mjög erfitt međ ađ eiga páska án ţess ađ fá páskaegg. Ţetta snýst allt um páskaeggiđ. Páskarnir sko. heheCool

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jeij... vissi ekki af ţessari síđu.. mjööög góđ viđbót í heimasíđu/blogghringinn;)

úff...já, ţađ kemur ekkert í stađinn fyrir páskaegg...ekki allt sćlgćti í heiminum! Verst ađ ţađ er sagt ađ sykur geri börn í móđurkviđi stćrri...hmm...spurning um ađ framkalla fćđingu fyrir páskadag...hahah!! missa sig í súkkulađifíkn!;)

síja beibí!

-íris- 

íris (IP-tala skráđ) 2.4.2007 kl. 21:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Charlotta R. M.
Charlotta R. M.

bara gleði.....

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband