Reykjavík, miðbær.

Jámm.  Tala eins og dóttir mín, ég er svo áhrifagjörn.  En, allavega. Röltum í bæinn ég og dætur mínar þrjár í dag, svona eins og við gerum mjög oft þessa dagana, og úff. Ég er eiginlega alveg að fá nóg af umferðarómenningunni hér í miðbænum.....maður er í stórhættu sem gangandi vegfarandi.  Virðist ekki skipta neinu máli þó að ég gangi um með barnavagn...og ekki bara venjulegan vagn, heldur tvíburavagn, fólkið í bílunum spáir ekkert í það...heldur reynir hvað eftir annað að keyra okkur niður.  Það skiptir engu máli þó að við séum að ganga yfir gangbraut, fólk er bara með einbeitingu á sjálfu sér og brunar yfir. 

Varð að æsa mig aðeins yfir þessu því það er mikið pirr í gangi útí umferðina.  Annars bara gleði sko. Wink

p.s. svo væri fínt ef fólk legði bílum sínum ekki á gangstéttirnar, það kemur að því að ég keyri niður einn bíl eða svo með vagninum.......

góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott blogg hjá þér systir og kúl lúkk, hehe

Hulda Kristín stóra systir

Hulda Kristín (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 12:55

2 Smámynd: Charlotta R. M.

Danke danke

Charlotta R. M., 29.3.2007 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Charlotta R. M.
Charlotta R. M.

bara gleði.....

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband